Labels (CÁC THỂ LOẠI):

Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Phẫn nộ

Nhiều người trên mạng được ăn học đàng hoàng phẫn nộ với Nhà nước, với Đảng cầm quyền. Họ có lí vì cuộc sống hiện tại quá bức bối mà những người lãnh đạo đất nước dường như không nhìn, không nghe và không biết hay giả vờ không nhìn thấy, không nghe thấy và không biết sự thật cuộc sống đã và đang diễn ra như thế nào. Nhưng biết làm sao được khi sự phẫn nộ của họ là đối với một hiện thực khách quan mà họ khó lòng thay đổi.

Dưới đây là một bài viết khác không biết có đáng cho ta phẫn nộ hay không?

Trích nguyên đường dẫn tại đây: https://www.facebook.com/notes/hoang-ngoc-diep/d%C6%B0%E1%BB%9Bi-ch%E1%BA%BF-%C4%91%E1%BB%99-c%E1%BB%A7a-%C4%91%E1%BA%A3ng-csvn-v%C3%A0-%C4%91%E1%BA%A1o-%C4%91%E1%BB%A9c-c%E1%BB%A7a-h%E1%BB%93-ch%C3%AD-minh/10200745786116927

Dưới chế độ của đảng CSVN và đạo đức của Hồ Chí Minh
December 2, 2013 at 8:29am

Hai bức hình dưới đây cho thấy:

1. Chó làm cảnh rao bán với giá 8.000 Đô mỗi con, không bảo đảm bồi hoàn nếu cho bỏ chạy.

2. Phụ nữ Việt Nam rao bán với giá 6.000 Đô mỗi cô gái, bảo đảm còn trinh, nếu cô này bỏ chạy trong vòng 1 năm bảo đảm thay thế một cô gái còn trinh khác, hoàn toàn miễn phí!

Và vậy đó, bọn khốn kiếp vẫn tự cho chúng là bọn lãnh đạo đất nước anh minh, chúng vẫn cứ kêu gọi người dân học theo cái đạo đức bất lương lừa đảo của chúng!

Mọi lý luận, mọi giáo điều chỉ có giá trị bằng những kết quả thực tiễn của chúng!

Giá trị của một con chó ở nước tư bản dãy chết!

Giá trị của một cô gái con trinh ở nước CHXHCH VN rực rỡ!

Bên trên là người ta phẫn nộ với thứ mà dường như người ta sẽ bất lực nếu muốn thay đổi nó. Còn mình phẫn nộ với chính bản thân mình thì sao? Sự phẫn nộ này liệu có thay đổi được hay không? Nếu mình tự phẫn nộ mình và không thể thay đổi được chính mình thì thật sự là bi kịch! Và bi kịch do chính mình tạo ra thì phải do chính mình nhận lấy!

02.12.2013
Hồ Quốc Nam
http://hoquocnam.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét