Labels (CÁC THỂ LOẠI):

Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2007

Báo chí

Lớp ơi, chúng ta vui với nhau một chút nhé ! Chúc lớp cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc !
I’m NOBITA ???
Nhiều lúc tôi tự hỏi tôi giống ai ? Tôi … giống… ai ??? Thật là buồn lắm nếu trên cuộc đời này không ai giống tui hết ! =(( =(( !! Và bạn ơi, bạn có biết không ? Giờ thì tui đã biết mình giống ai rồi !! =(( =(( !! Hãy xem và trả lời cho tôi bạn nhé !
Cuộc đời, cuộc đời ! Buồn quá đi, làm sao cho ta hết buồn ! Bạn biết cách để hết buồn không ? Hãy xem tôi đưa ra các VD để bạn hết buồn nhé !... ;))

Tình yêu ! Đúng rồi tình yêu sẽ giúp ta hết buồn ! Nếu như cuộc đời đã sinh ta ra, nuôi ta khôn lớn, thì tặng phẩm lớn nhất của cuộc đời chính là tình yêu ! Đúng… Hãy yêu đi cho đời tươi đẹp bạn nhé ! Ít ra cũng có người bên ta để chia sẽ nhũng buồn vui ! :x :x :x
Bạn thân ơi ! Hãy mĩm cười lên, vì có tôi luôn bên bạn ! Tình bạn, ôi tình bạn đẹp đẽ và thiêng liêng biết chừng nào ! Tôi không thể nào sống trên đời này mà không có tình bạn ! Gọi tên tôi bạn thân nhé, có tôi luôn bên bạn, dù đau hay buồn, tôi vẫn mãi mãi bên bạn ! Tình bạn đẹp lắm, hãy giữ mãi nhé LOVE…LOVE…LOVE ! Hãy nắm chặt tay tôi ! Bạn hãy đưa tay trái của bạn đây ! Tôi sẽ dùng tay phải của tôi nắm tay trái của bạn ! Còn tay trái của tôi sẽ do tay phải của người bạn bênh cạnh nắm lấy ! Bạn có biết ý nghĩa của việc làm như vậy là gì không ?? Chúng ta tay trong tay, máu từ con tim này sẽ chảy qua con tim nọ, tạo thành một vòng tròn, vì chúng ta là một ! :x :x :x

Hãy đoàn kết nhé các bạn của tôi ! :x :x @;}-

Vậy là mọi sầu đau đã qua ! Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc ! @_LOVE_@ !

01/12/2007
Hồ Quốc Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét