Labels (CÁC THỂ LOẠI):

Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

Hãy hành động và hành động! Đừng hứa hẹn!

Nhận được cuộc gọi từ Đào, Cần, Hoa, Quang. Những người bạn cấp 2 đáng quý. Thời gian đã lâu quá phải không các bạn? 9 năm, một khoảng thời gian quá dài để con người ta lớn lên. Thật sự bây giờ tôi đã thay đổi rất nhiều và tôi nghĩ các bạn cũng vậy. Nhưng dù gì đi nữa thì chúng ta vẫn là bạn của nhau.

Đối với tôi, 9 năm được học cùng các bạn là khoảng thời gian rất đẹp với những ký ức tuổi thơ. Năm người bạn của chúng ta là năm người học giỏi nhất lớp và thật hạnh phúc, đến thời điểm hiện tại có thể nói cả 5 chúng ta đã có thể gọi là có một thành công đôi chút.

Cần và Quang đang là giảng viên đại học ở Cần Thơ. Chúc mừng hai bạn! Chúc mừng "thầy Quang" và "cô Cần", thật sự mình rất tự hào về hai bạn. Hoa thì đang có những dự định riêng ở miền quê nghèo. Hi vọng Hoa sẽ sớm xin được việc và có thể khẳng định mình. Với tấm bằng giỏi từ Đại học Luật Cần Thơ, Nam tin rồi Hoa sẽ thành công trong cuộc sống.

Riêng Đào thì mới vừa tốt nghiệp Đại học Luật TP.HCM, Khoa Thương Mại. Cố lên nghe Đào! Những gì mà bạn được học cũng là những gì mình đang theo đuổi. Tới thời điểm hiện tại, có thể nói, bạn đã đi trước mình rồi đấy. Mình đang bắt đầu lần theo những bước chân của bạn. Mình nghe tin bạn đang học tiếng Trung để đi Đài Loan du học, mình lại càng mừng hơn nữa. Không hiểu tại sao mình lại cảm thấy rất vui vì thành công của những người bạn thời thơ ấu của mình.

Trong một lớp học mấy chục đứa học sinh mặt mài lem luốc mà có đến 5 đứa thành công như vậy có thể nói là đã quá đủ rồi. Mình tin là chúng ta sẽ mãi theo dõi nhau và chúc mừng nhau khi mỗi người trong chúng ta đạt được những thành công nhất định trong cuộc sống.

Mãi tin tưởng vào những người bạn của tôi!

23.6.2012
Hồ Quốc Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét