Labels (CÁC THỂ LOẠI):

Thứ Năm, 7 tháng 2, 2013

Những dòng status cuối năm

Hai dòng status cuối năm Canh thìn:

Thứ nhất:
 
STT cuối năm: Đi thăm một trại giáo dưỡng dành cho trẻ vị thành niên đã từng có hành vi vi phạm pháp luật, người quản lý nói: "Có nhiều em sau khi rời khỏi đây trở thành người có ích cho xã hội. Có lần tôi đi học ở Học viện hành chính, thầy giáo của tôi là học trò của tôi hồi trước từng cải tạo ở đây."

Tôi thầm nghĩ: Có gì đâu mà hay hả anh? Học trò của anh chỉ đơn giản chuyển từ một thằng lưu manh không chữ sang một thằng lưu manh có chữ thôi.

Còn tôi, tôi tự nhận mình là một kẻ ít chữ và cố gắng để không trở thành một thằng lưu manh.

Hết.

Thứ hai:

Tạm biệt Sài Gòn!

Tất cả công việc trong những ngày Tết bận rộn đã xong. Hoàn thành toàn bộ chỉ tiêu và kế hoạch đề ra. Chuẩn bị đón một cái Tết an lành bên người thân và gia đình.

Tổng kết năm qua: Công việc: Tốt hơn rất nhiều so với dự tính; học hành: be bét. Sang năm nhất định phải chấn chỉnh lại việc học. Giảng đường ơi, ta lại sắp trở về! Gia đình ơi, con sắp được trở về nên bình yên nhất...
 
07.02.2013
Hồ Quốc Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét