Labels (CÁC THỂ LOẠI):

Thứ Ba, 7 tháng 7, 2009

Học kì trong quân đội: Ngày VIII, Cộng đồng

Học tập và Hành động vì cộng đồng!

Nhà 7 thân mến! Vậy là chúng ta đã kết thúc một ngày với những chuyến đi làm tình nguyện đầy thú vị rồi đúng không các em?

Hôm nay là ngày đầu tiên kể từ khi chúng ta rời xa trung đoàn E88, rời xa nơi thao trường huấn luyện đầy cam go và thử thách. Các em trở về với trung tâm SYC, trở về với mái ấm, không còn những tiếng còi báo thức dậy lúc 5h sáng, không còn những tiếng kêu bắt gấp nội vụ đinh tai, nhức óc mà các em phải nghe mỗi buổi sáng hàng ngày, không còn phải ăn uống mà phải xếp hàng, lại còn cầm cả chén, cả đũa, cả ghế ngồi nữa chứ!

Về với ngôi nhà lớn SYC, điều đó cũng đồng nghĩa là các em đã đặt một nữa bước chân về nhà mình rồi đấy! Hôm về TP, khi đi gần tới TP.HCM, nhiều em đùa với anh: “Anh Nam ơi em bắt xe ôm về nhà nha! Chỉ khoảng 20 nghìn thôi là em về tới nhà rồi!”. Như vậy là thời gian mình ở bên nhau còn rất ít đúng không các em? Vỏn vẹn 2 ngày nữa thôi là anh em mình chia tay nhau rồi.

Hôm qua tiểu đội mình đã chia tay 2 thành viên: Đăng Khoa và Nguyên Phương. Khoa có hứa là sẽ quay lại trong đêm chia tay, còn Nguyên Phương thì bay ra Hà Nội chắc không quay về được. Như vậy là kể từ đây nhà 7 ta chính thức chỉ còn có 15 người, 15 tính cách. Anh tin rồi chúng ta sẽ còn gặp lại nhau nhiều, kết thúc Học kì trong quân đội đâu có nghĩa là kết thúc tất cả đúng không các em?
 
07/7/2009
Hồ Quốc Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét