Labels (CÁC THỂ LOẠI):

Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

Đằng sau những mối quan hệ

Rốt cuộc thì điều gì còn lại đằng sau những mối quan hệ?

Tình yêu? - Chưa có. Nhưng tôi cũng đang bắt đầu tìm kiếm. Dù sao đi nữa có một người bạn khác giới để mình chia sẻ vẫn tốt hơn. Thành thật mà nói thì tôi cũng đã từng rung động và đang muốn mình rung động thật sự vì một số người nhưng rốt cuộc tính đến thời điểm hiện tại những xúc cảm đó cũng chẳng đi đến đâu, có chăng là một vài hi vọng nho nhỏ trong tương lai.

Quan hệ trong công việc? - Bây giờ có thể nói là chiếm nhiều thời gian của tôi nhất. Nhưng có lẽ đang trong chiều hướng xấu đi hoặc không thể phát triển được nữa. Đến một mức độ nào đó thì mọi thứ sẽ bảo hòa. Đôi lúc tôi không cần quá nhiều thời gian để nghiệm ra một điều gì đó.

Quan hệ bạn bè? - Quan hệ này cũng không nhiều lắm những cũng đủ làm trong một tuần vài ngày mất ăn, mất ngủ.

Quan hệ theo kiểu bạn tri âm, tri kỷ? - Có một người bạn vẫn thường cùng tôi trò chuyện vào tối những ngày thứ Sáu.

Có lẽ tôi phải tự tìm ra được câu trả lời cho những mối quan hệ này. Dù gì chăng nữa thì mình cũng không còn trẻ nữa để có thể tiếp tục mắc sai lầm. Bài học rút ra sau nhiều lần thất vọng, hụt hẫng: "Đừng đặt niềm tin nhiều quá." Điều này có tốt cho tôi hay không? Nên sống dè chừng với tất cả mọi người để tránh có thể làm mình bị tổn thương, hay sống chân thành để có được những người bạn chân thành? Hãy để thời gian trả lời!

17.7.2012
Hồ Quốc Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét