Labels (CÁC THỂ LOẠI):

Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

Cha mất

Đúng 7h20 phút sáng ngày 22/7/2012, cha mất, hưởng dương 51 tuổi.

Tôi cố gắng khắc sâu vào trong trí nhớ những hình ảnh và câu nói cuối cùng của cha vì đó là những hình ảnh, âm thanh sống động cuối cùng tôi có về ông.

Tuổi thơ tôi không được sống gần ông nhiều và đến khi ông mất tôi cũng không ở bên cạnh ông, ngoài một vài câu trao đổi qua điện thoại.

Tôi thấy mình có lỗi với ông một phần vì chưa đền đáp được công ơn sinh thành. Điều cuối cùng mà tôi nói với ông trong lúc người ta để ông vào quan tài đem chôn là tôi sẽ cố gắng để thành công, để giúp lại nhiều người khác. Tôi chỉ có thể làm như vậy để ông có thể ngậm cười nơi chín suối. Dĩ nhiên nếu sự tồn tại của linh hồn người chết là có thật!

Người đã mất thì sẽ không bao giờ sống lại vì thế đối với tôi hiện tại, tài sản lớn nhất mà tôi có được là một bà ngoại già 82 tuổi và một người mẹ chưa tròn 50.

Tôi sẽ cố gắng sống tốt và chăm sóc cho hai người này!

22.7.2012
Hồ Quốc Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét