Labels (CÁC THỂ LOẠI):

Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Đóng cửa facebook vì cảm thấy nhạt nhẽo

Mình không còn thiện cảm với Facebook nữa. Những thông tin, trạng thái đến từ những con người vô hồn, nhạt nhẽo, cơ hội khiến mình phát ngán chốn hỗn loạn này.

Càng nghe nhiều những người không ra gì phát ngôn chỉ làm mình ngày càng tệ đi chứ không khá hơn chút nào hết.

Đây sẽ là ngôi nhà duy nhất, chốn riêng tư duy nhất của mình trong thế giới ảo.

Mình vừa đổi mô tả trang này từ "all about my personal life and careers" thành "I write, therefore I exist." Đúng vậy, viết là cách thể hiện mình đang tư duy, mình đang tồn tại.

Mình mới tìm được một người viết rất hay nữa là Giáp Văn Dương. Mình đã theo dõi anh ấy và mong chờ bài viết của anh ấy. Những bài viết mình tin là sẽ làm thay đổi cuộc đời mỗi người đọc ít nhiều.

Chào tạm biệt Facebook và không hẹn ngày gặp lại!

28.5.2014
Hồ Quốc Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét