Labels (CÁC THỂ LOẠI):

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2012

Cám ơn chị

Khoảng thời gian chúng ta gắn bó với nhau cũng khá lâu phải không chị? Trong khoảng thời gian đó chị là người đã chỉ dạy cho em nhiều thứ. Có thể nói, chị là người thầy đầu tiên dẫn dắt em vào nghề. Từ cái thuở em đúng như chị nói "lóng nga, lóng ngóng", cho đến lúc em hoàn thành những kịch bản đầu tiên của mình.

Trong suốt khoảng thời gian qua chị đã là người dìu dắt em đi qua nhiều giai đoạn để trở thành một người biên tập tốt. Ý em muốn nói là chị đã hướng dẫn em trở thành một người biên tập tốt trước khi trở thành một người biên tập giỏi.

Thời gian có lẽ sẽ làm phôi phai đi những kỉ niệm cùng với những lời tâm sự, những lời chỉ dạy của chị dành cho em nhưng hình ảnh của chị trong em chắc chắn sẽ không bao giờ mai một. Em cám ơn chị rất nhiều!

Em cầu chúc cho chị "mắt sáng, lòng trong". "Mắt sáng" để chị có thể nhìn thấy lòng dạ của những con người trong cuộc đời này. "Lòng trong" để chị mãi mãi giữ được tấm lòng trong sáng như em và chị, những con người ăn chay và không quan tâm lắm đến những thủ đoạn chính trị, những âm mưu toan tính của người đời.

Có lẽ phải lâu lắm nữa em và chị mới có cơ hội để tiếp tục nói chuyện với nhau. Có thể một năm, hai năm hoặc nhiều hơn nữa cũng không chừng. Vì em và chị mỗi người đều có những dự định quan trọng phải làm sắp tới đúng không chị?

Em luôn quan niệm rằng, "Ma cao một tất. Đạo cao một trượng." Nên em luôn tin tưởng rồi những gì chị xứng đáng nhận được sẽ là của chị. Thật bình an trên con đường phía trước chị nhé!

08.02.2012
Hồ Quốc Nam
http://hoquocnam.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét