Labels (CÁC THỂ LOẠI):

Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Như một giấc mơ

Thời gian trôi đi nhanh quá! Hôm trước có ngồi nói chuyện với Thanh, cô bạn cùng học chung lớp Anh văn. Thanh nói thi đầu vào chắc đậu nhưng có thể bỏ giữa chừng. Mình hỏi Thanh sao mất nhiều công sức học, thi rồi lại bỏ. Thanh nói nếu học luôn cho hết mất ba năm, lúc đó 27, 28 tuổi rồi, già rồi, ế rồi. Giật mình! Mình với Thanh cùng một tuổi. Thanh nghĩ mình đã già, chẳng lẽ mình lại còn trẻ? Qua câu chuyện với Thanh mình mới nhận ra con đường mình đi thật lắm chông gai, thật khó khăn biết mấy?

Cố lên mình ạ! Thời gian qua thật sự là làm chưa tốt lắm đúng không? Mọi chuyện đều có thể làm được tốt hơn, đừng để người khác phải nói mình, đặc biệt là H, nghe mãi mệt lắm! Thật sự những gì mình thể hiện trong thời gian vừa qua là đáng bị nói lắm, lắm!

Đường còn dài, còn dài. Hãy vững chãi trên từng bước đi!

19.11.2013
Hồ Quốc Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét