Labels (CÁC THỂ LOẠI):

Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Nâng cấp, đổi mới công nghệ cho ra đời sản phẩm mới

“Không ngừng đổi mới, hướng tới năm châu.”

Khẩu hiệu trên đã được Công ty nước giải khát Tân Quang Minh kiên trì theo đuổi suốt 20 năm qua. Năm 2013, trong lúc nhiều doanh nghiệp co cụm lại sản xuất ở mức độ cầm chừng chờ qua cơn khủng hoảng thì Bidrico dám mạnh dạn đầu tư dây chuyền công nghệ cao để cho ra đời dòng sản phẩm mới: thức uổng bổ sung Vitamin Restore. Đây là sản phẩm nước uống không chỉ để phục vụ nhu cầu giải khát mà còn chú trọng đến sức khỏe người sử dụng. Mặc dù hiện nay trên thị trường đã có nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước theo đuổi dòng sản phẩm thức uống bổ sung vitamin, trong đó nhiều nhãn hàng đã đi sâu vào lòng người tiêu dùng, nhưng Bidrico vẫn rất tự tin khi cho ra đời sản phẩm này.

Song song với đầu tư hiện đại hóa máy móc công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm thì việc phát triển sản phẩm mới có lợi cho sức khỏe cũng chính là một trong những chiến lược trọng điểm của Bidrico. Nhận thức rõ “sức khỏe của con người là quý giá nhất”, 20 năm qua Bidrico không ngừng đầu tư, đổi mới công nghệ để thực hiện những gì mình đã và đang theo đuổi. Khi vừa mới xuất hiện, sản phẩm Restore của Bidrico đã được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng Huy chương vàng “Vì sức khỏe cộng đồng”. Đây thực sự là một khởi đầu thuận lợi cho một sản phẩm.

Bên cạnh việc cho ra đời dòng sản phẩm mới, cách tân kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm cũ cũng được Bidrico quan tâm. Dù luôn nhận được tín hiệu tích cực từ thị trường, nhưng vừa qua công ty đã thay đổi mẫu mã, kiểu dáng dòng sản phẩm sữa chua uống Yobi nhằm thích nghi với thị hiếu mới của người tiêu dùng.

Những năm gần đây, với sự biến mất của một số thương hiệu nước giải khát nổi tiếng, thị trường nước giải khát Việt Nam được nhìn nhận sẽ thuộc về các thương hiệu toàn cầu. Tuy vậy nhưng Bidrico không bị sức ép bởi những “ông lớn” này mà còn liên tục phát triển, tự tin khẳng định thương hiệu và chiếm thị phần lớn tại thị trường giải khát Việt Nam. Đối với Công ty Tân Quang Minh, đổi mới, sáng tạo là phương châm bất biến, không chỉ trong lĩnh vực sản xuất mà còn trong quản trị doanh nghiệp. Bidrico luôn đề cao vai trò của đổi mới sáng tạo, và đưa quan điểm trên vào trong nhận thức của từng nhân viên thông qua các khóa tập huấn, các chương trình đào tạo. Bên cạnh việc củng cố và phát triển mạng lưới phân phối, yếu tố con người, công ty đặc biệt chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp và xem đây là biện pháp nâng cao nội lực hiệu quả nhất.

Thị trường nước giải khát Việt Nam ngoài các công ty trong nước còn có nhiều đại gia nước uống khổng lồ quốc tế. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, Bidrico không những tìm được hướng để tồn tại mà còn vươn lên cạnh tranh mạnh mẽ, thể hiện giá trị thương hiệu Việt. Thành công của Bidrico được xem như một sự tỏa sáng của bản lĩnh thương hiệu Việt, luôn phát huy năng lực sáng tạo cũng như sáng suốt lựa chọn cho mình một lộ trình đúng đắn, một lối đi riêng trên thương trường đầy sóng gió.

01.11.2013
Hồ Quốc Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét