Labels (CÁC THỂ LOẠI):

Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Như một lời chia tay

Chào các bạn! Mình tên là Hồ Quốc Nam, mã số sinh viên 1367010254, là thành viên lớp 13E. Thật khó khăn khi phải viết những dòng này. Trong thời gian tới, Nam sẽ không còn là thành viên chính thức của lớp mình nữa. Do không sắp xếp được thời gian, mình đã viết đơn xin nghỉ học và đang chờ thầy hiệu trưởng duyệt. Thật sự thì thời gian học chung với lớp mình không nhiều nên Nam vẫn chưa có cơ hội được quen với nhiều bạn. Nhưng tất cả những gì đã trải qua với lớp sẽ luôn là một phần kí ức tươi đẹp trong Nam. Mong là Nam sẽ có thời gian đến lớp để nghe thầy cô giảng như một thành viên của lớp 13E thật sự. Mong là các bạn vẫn xem mình như là một thành viên chưa từng tách rời của lớp.

Ngữ văn Anh là ngôi nhà chung mà Nam sẽ luôn hướng về. Nam chỉ tạm thời xa ngôi nhà thân yêu này thôi. Trong 2 năm tới, nếu không có gì thay đổi, Nam sẽ quay lại và sẽ trở thành sinh viên khóa 15. Chúc các bạn trong lớp chúng ta chân cứng đá mềm, học thật giỏi, gặt hái thật nhiều kiến thức trong những năm tiếp theo ở ngôi trường này! Và hãy luôn nhớ đừng bỏ phí thời gian, công sức gần 3 năm mà không lấy được bằng hoặc học có bằng mà không lĩnh hội đầy đủ kiến thức nhé! Cám ơn Lý và chị lớp phó, những người bạn tận tình. Thật sự thì các sinh viên văn bằng 2 ở bất kì ngôi trường nào cũng cần những người bạn tận tụy như Lý và chị lớp phó.

Trân trọng!

07.04.2014
Hồ Quốc Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét