Labels (CÁC THỂ LOẠI):

Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Gốm sứ Minh Long 1: Vững mạnh từ sự đổi mới

Từ lâu, nhắc đến Bình Dương, người ta nhớ ngay đến các làng nghề truyền thống, trong đó nổi bật nhất là làng nghề gốm sứ. Ngày nay nhiều sản phẩm gốm sứ Bình Dương đạt đến độ kĩ thuật tinh vi nhờ được sản xuất bằng máy móc hiện đại.

Theo số liệu từ Hiệp hội Gốm sứ Việt Nam, Bình Dương chiếm 70% kim ngạch xuất khẩu gốm sứ quốc gia. Có đến 90% gốm sứ được sản xuất tại đây phục vụ xuất khẩu. Trong đó, Minh Long là một trong những đơn vị dẫn đầu ngành gốm sứ cả nước. Đây là công ty đã gặt hái nhiều thành công trong việc xuất khẩu gốm sứ sang các thị trường khó tính như châu Âu, Mỹ…

Thành lập từ năm 1970, nhiều năm liền Minh Long 1 dẫn đầu ngành gốm sứ cả nước trong việc xuất khẩu. Đây còn là đơn vị luôn tiên phong trong công cuộc đổi mới công nghệ, sáng tạo không ngừng. Hiện nay, trong các nhà máy sản xuất gốm sứ của công ty, đa số máy móc tự động đã thay thế lao động chân tay.

Ông Lý Ngọc Minh, TGĐ Công ty Minh Long 1
 
Với bốn tiêu chí không: không thời gian, không biên giới, không giới tính và không tuổi tác cũng như bốn tiêu chí có: có văn hóa, có nghệ thuật, có phong cách và có hồn, sản phẩm gốm sứ Minh Long đã và đang chinh phục các khách hàng khó tính trong và ngoài.

Sau tám năm miệt mài nghiên cứu, Minh Long vừa cho ra đời dòng sản phẩm Ly’s Horeca với thiết kế mang nét đặc trưng văn hóa Việt đồng thời hiện đại mang tầm quốc tế. Bằng lòng yêu nghề, sự đổi mới, sáng tạo không mệt mỏi, Ly’s Horeca là minh chứng sống động cho triết lý kinh doanh “Đổi mới để tồn tại” của công ty.

Nhờ những ưu thế về trình độ khoa học kĩ thuật tiên tiến, Ly’s Horeca vẫn giữ được các ưu thế trước đây của sản phẩm gốm sứ Minh Long như bền, đẹp, ít trầy xước. Bên cạnh đó, Ly’s Horeca còn có giá cả rất hợp lý, phù hợp với cả những người tiêu dùng bình dân. Đây như một lời tri ân của công ty đối với khách hàng. Minh Long 1 ngày càng khẳng định được vai trò, vị trí của mình trong việc đổi mới, sáng tạo không ngừng để vươn tầm thế giới của các doanh nghiệp Việt.

Ngày nay, sản phẩm gốm sứ Minh Long 1 đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Bên trong những sản phẩm đạt đến độ tinh vi về kĩ thuật là hồn nước, hồn người được gửi gắm qua từng nét vẽ công phu. Sản phẩm gốm sứ Minh Long là đại diện văn hóa tiêu biểu mang truyền thống, hình ảnh con người, đất nước Việt Nam đến với bạn bè khắp năm châu.

08.10.2013
Hồ Quốc Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét