Labels (CÁC THỂ LOẠI):

Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

"Hoa từ đất"



Chắt chiu những thành phần tinh túy từ đất mẹ, đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân cộng với việc ứng dụng công nghệ đỉnh cao, gốm sứ Minh Long 1 vừa cho ra đời dòng sản phẩn hoa từ đất sau hơn 10 năm nghiên cứu.

Dòng sản phẩm “hoa từ đất” đạt đến độ tinh xảo về kĩ thuật. Đặc biệt với sự mẫn cán, tỉ mỉ, các nghệ nhân đã thật sự thổi “hồn hoa” vào trong từng sản phẩm.

Hoa mang kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, rất khó phân biệt giữa sản phẩm với hoa thường nếu được đặt cạnh nhau. Dòng sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa kĩ thuật đỉnh cao và nghệ thuật độc đáo.

Để cho ra đời dòng sản phẩm này, Minh Long 1 không ngần ngại đầu tư thời gian gần 10 năm, máy móc hiện đại cùng sự cải tiến liên tục kĩ thuật chế tác sản phẩm.

Hiện tại Minh Long 1 chưa sản xuất đại trà dòng sản phẩm này. Chủ yếu khách hàng thân thiết mới được sở hữu sản phẩm. Chính vì vậy, dòng sản phẩm “hoa từ đất” này không chỉ là vưu vật trong nước mà còn cực kì hiếm trong thị trường gốm sứ quốc tế. Hiện tại, không có nhiều công ty gốm sứ trên thế giới có thể làm được dòng sản phẩm này.

Minh Long 1 quan niệm rằng, công ty cũng như một thực thể sống, cần phải luôn đổi mới công nghệ, nâng cao năng lực sản xuất để cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng cao. Đây là hướng đi đúng đắn, được nhiều nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu thừa nhận.

Minh Long 1 đã đạt được nhiều thành công trong thương trường và vẫn kiên định con đường đổi mới sáng tạo để đưa doanh nghiệp vươn tầm thế giới.

12.10.2013
Hồ Quốc Nam
http://hoquocnam.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét