Labels (CÁC THỂ LOẠI):

Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Điều gì thật sự cần thiết

LTS: Bài viết cách đây mấy tháng, không hiểu vì lí do gì mà mình không hoàn thành nó. Giờ lục ra được, phải cho nó ra đời. Cái gì lẽ ra đã ra đời phải được ra đời. Những chuyện còn lại để cho người đời phán xét.

Chiều nay dọn dẹp đồ đạc ở cơ quan. Sau hơn một năm gắn bó, cuối cùng mình cũng đã rời khỏi nơi làm việc ấy. Nhìn lại thấy thời gian trôi qua cũng khá nhanh. Nơi ấy cho mình một thu nhập ổn định nhưng thật sự giữa mình và nơi ấy không nhìn chung một hướng nên bắt buộc phải nói lời chia tay.

Sắp tới có nhiều dự định. Trước mắt là kỳ thi cuối kỳ tại Đại học Kinh tế hết sức cam go. Mà hình như mình chưa toàn tâm, toàn ý đầu tư cho nó. Đây là tật mất tập trung rất xấu mà mãi vẫn chưa sửa được.

Còn event tổ chức với Huệ. Mong sao cho nó thành công. Đây là sự kiện đầu tiên mình tổ chức. Mình đã tự đặt ra một số mục tiêu và hi vọng là sẽ đạt được các mục tiêu ấy.

*Update vào ngày 21/10/2013: Nhìn lại những điều mình viết cách đây mấy tháng thật thú vị. Có cái thành hiện thực, có cái đang dở dang. Và thực sự mình rút ra nhiều bài học từ nó. Đúng là nơi lưu giữ kí ức của mình!

21.10.2013
Hồ Quốc Nam
http://hoquocnam.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét