Labels (CÁC THỂ LOẠI):

Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2011

Vài lời cuối với Facebook

Như vậy là tôi đã chính thức đóng cửa Facebook sau hơn hai năm gắn bó với nhiều niềm vui và nỗi buồn. Đôi khi chúng ta phải dừng lại một số thứ nhằm có nhiều thời gian để tập trung vào những chuyện khác quan trọng hơn. Sau đây là một vài dòng tôi viết lên tường Facebook của tôi, "như một lời chia tay":

"Vài lời cuối: Để ngừng lại hay tiếp tục bất kỳ việc gì đó phải cần rất nhiều thời gian, đối với tôi thì duyên phận với Facebook xem như đã chấm dứt. Điều đó không có nghĩa là tôi tự tách mình ra khỏi thế giới thông tin ngồn ngộn trên Internet đang lớn nhanh từng ngày. Nếu bạn muốn viếng thăm tôi, xin mời thông qua những cách sau:

1. Blog: http://hoquocnam.blogspot.com
2. Yahoo: quocnam1989_kg@yahoo.com
3. Email: tentolanam@gmail.com
4. Đón xem chương trình Lục Lạc Vàng phát sóng 8h30’ tối Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV1, vì đó cũng là một phần cuộc sống của tôi.

Dĩ nhiên nếu bạn muốn tag hình ảnh, clip hay bất cứ thứ gì qua Facebook của tôi cũng được, vì đó là những kỷ niệm vô cùng quý giá. Tôi sẽ lưu giữ lại tất cả và trân trọng chúng như một phần của ký ức tươi đẹp.

29.10.2011
Sài Gòn
Trân trọng kính chào!"


29.10.2011
Hồ Quốc Nam
http://hoquocnam.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét