Labels (CÁC THỂ LOẠI):

Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

Dịch & nhặt: Mãng cầu xiêm chữa bệnh ung thư

LTS: Nội dung bài viết dưới đây một phần do những người khác dịch (có tên tác giả bên dưới), một phần do tôi tự dịch. Toàn bộ bài viết có vẻ tương đối rời rạc bên dưới nói về tác dụng chữa nhiều loại bệnh ung thư của cây mãng cầu xiêm. Những bạn đọc quan tâm có thể tìm kiếm bài viết gốc trên mạng hay đọc những thông tin nền sau để tham khảo.

 
1. Một vài hình ảnh về quả cây mãng cầu xiêm cho bạn đọc tham khảo nhằm tránh trường hợp nhầm lẫn với những loại cây ăn trái khác. 
2. Cây này mọc rất nhiều ở các vùng quê miền Tây. 
3. Quả cây có vị chua chua, ngọt ngọt. Quả cây là một món ăn dân giã vì từ nhỏ tôi đã có rất nhiều lần ăn loại quả này.
Kết quả nghiên cứu về loại quả này được đăng trên tờ Journal of Natural Products do một trường Ðại học ở Hàn Quốc thực hiện. Nhưng tại ...sao đến bây giờ chúng ta mới biết điều này? Các tập đoàn lớn bỏ ra mấy chục năm nghiên cứu là vì họ muốn tổng hợp nó thành thuốc để thu lợi nhuận...

Những nghiên cứu về nước ép từ quả mãng cầu xiêm cho thấy đây là công cụ chữa ung thư an toàn, hiệu quả và có sẵn. Nó cũng bảo vệ hệ thống miễn dịch, tránh được một số bệnh truyền nhiễm. Ngoài việc chống ung thư, nước ép mãng cầu xiêm còn là tác nhân chống vi khuẩn, nhiễm nấm, chống ký sinh trùng đường ruột và giun sán, hạ thấp huyết áp, chống trầm cảm và những rối loạn tinh thần. Những phần khác của cây cũng rất hữu dụng.

Một nghiên cứu gần đây về nước ép từ quả mãng cầu xiêm cho thấy: Loại nước ép này là 1 liệu pháp chữa ung thư an toàn và hiệu quả, hoàn toàn từ thiên nhiên nên không gây nôn ói, sụt cân và rụng tóc. Bảo vệ hệ thống miễn dịch của bạn, tránh được một số bệnh truyền nhiễm.. Giúp bạn thấy mạnh khỏe hơn trong quá trình chữa ung thư hay các bệnh khác. Tăng năng lượng và giúp bạn thấy lạc quan hơn. Thông tin này có làm bạn ngạc nhiên không ?

Nó đến từ một công ty dược lớn nhất nước Mỹ, và trái mãng cầu xiêm đã là mục tiêu nghiên cứu của hơn 20 phòng thí nghiệm khoa học từ những năm 1970. May mắn, có một nhà khoa học bị lương tâm cắn rứt đã làm lộ câu chuyện về “trái cây phép lạ” cho những người có trọng trách trong y tế Mỹ. Khi viện Khoa học Y tế Mỹ nghe tin này, nó bắt đầu truy tìm những công trình nghiên cứu chống ung thư liên quan đến cây Graviola lấy từ khu rùng mưa Amazon của Brazil.

Năm 1976, Viện Ung thư Quốc gia Mỹ tiến hành cuộc nghiên cứu đầu tiên về loại cây này và kết quả cho thấy, lá và thân của Graviola tiêu diệt hữu hiệu các tế bào ác tính. Nhưng nghiên cứu vẫn chỉ được lưu hành nội bộ chứ không công bố ra ngoài. Sau đó 20 nghiên cứu độc lập khác của các công ty dược hay viện nghiên cứu ung thư do chính quyền tài trợ đều cho thấy khả năng trị ung thư của Graviola.

Tuy nhiên, vẫn không có ca thử nghiệm nào được tiến hành chính thức tại các bệnh viện. Chỉ đến khi nghiên cứu của Đại học Cơ đốc giáo Hàn Quốc đăng trên tạp san Journal of Natural Products khẳng định một hoá chất trong Graviola đã tiêu diệt các tế nào ung thư ruột nhanh gấp 10.000 lần hoá chất Adriamycin thường dùng trong hoá trị ung thư người ta mới vỡ lẽ. không gây nôn ói, sụt cân và rụng tóc. Điều quan trọng là không như các hoá chất điều trị ung thư khác, Graviola và nước ép mãng cầu xiêm không hề làm hại gì cho các tế bào khỏe mạnh và không có tác dụng phụ. Người bệnh thấy mạnh khỏe hơn trong quá trình chữa ung thư và các bệnh khác; năng lượng được tăng cường và sống lạc quan hơn.

Một nghiên cứu tại Đại học Purdue University sau đó cũng phát hiện ra lá mãng cầu xiêm có khả năng giết các tế bào ác tính của nhiều loại ung thư khác nhau như ung thư ruột, ung thư vú, tuyến tiền liệt, phổi và tuyến tụy. 7 năm im lặng bị phá vỡ. Sự thật được phô bày. Hiện mãng cầu xiêm do thổ dân Brazil trồng hoặc sản phẩm bào chế từ nó đã có mặt nhiều ở Mỹ như một công cụ điều trị và ngăn ngừa ung thư. Một báo cáo đặc biệt có tên Beyond Chemotherapy: New Cancer Killers, Safe as Mothers Milk, do Viện Khoa học Y tế Mỹ công bố về Graviola đã xem loại cây này là “công cụ cách mạng hoá” chống ung thư.

Vì vậy, nếu nhà bạn có vườn rộng và thổ nhưỡng thích hợp, bạn nên trồng một cây mãng cầu xiêm trong sân. Nó sẽ có ích rất nhiều cho bạn và gia đình bạn.

Đã có bao nhiêu người thiệt mạng oan uổng khi công cụ chống ung thư hiệu quả này bị các công ty dược che giấu? Bây giờ bạn đã biết điều này thì hãy nói với những người bị ung thư mà bạn biết, và uống loại nước ép này để bảo vệ chính bạn!

(Bản dịch của Thảo Vy và Lương Thái Sỹ “SOUR SOP TREATS CANCER”)

LTS: Đoạn tiếp theo bên dưới do tôi dịch nên tôi để luôn phần văn bản gốc cho bạn đọc dễ đối chiếu. Những câu chữ tôi dịch, tôi sẽ tô màu đỏ.
Graviola Tree "10,000 Times Stronger Killer Of Cancer Than Chemo"

· Posted by jb on May 12, 2012 at 6:00pm
· View Blog
Cây mãng cầu xiêm: “Có tác dụng gấp 10.000 lần trong việc chữa trị ung thư so với các liệu pháp y học thông thường.”

Soursop or Graviola -- 10000 times more powerful than Chemo for Cancer Patients

Cây mãng cầu xiêm (Soursop là tên tiếng Anh, còn Graviola là tiếng Bồ Đào Nha) – Hiệu quả gấp 10.000 lần so với liệu pháp y học thông thường dành cho các bệnh nhân ung thư.

Graviola Tree comes from the deep rainforest jungles along the Amazon. Its various parts, including the leaves, roots, fruit, fruit seeds, and bark, have been used for centuries by medicine men and women and natives of South America to treat asthma, liver problems, arthritis, heart disease.

Mãng cầu xiêm mọc trong các khu rừng nhiệt đới xa xôi ở Amazon. Nhiều phần khác nhau của loại cây này, bao gồm lá, rẽ, trái, hạt và vỏ đã được sử dụng từ nhiều thế kỷ bởi các bác sĩ và thổ dân Nam Mỹ để chữa trị bệnh hen suyễn, gan, viêm khớp, tim.

Graviola Tree Extract

Chiết xuất từ cây mãng cầu xiêm

It's been called a miracle tree. Indigenous peoples from the Amazon jungle have used the bark, leaves, roots, flowers, fruit, and seed from the graviola tree for centuries to treat heart disease, asthma, liver prob-lems, and arthritis. Scientists from North America learned of the legendary healing tree and, through dozens of in vitro tests, discovered its ability to kill malignant cells of 12 different types of cancer, including ovarian, colon, breast, prostate, lung, liver, cervical, lymphoma, and pancreatic cancer. Laboratory research showed it to be 10,000 times stronger in killing colon cancer cells than Adriamycin, a commonly used chemotherapy drug. And Graviola, unlike chemotherapy, can kill cancer cells without harming healthy cells.

Mãng cầu xiêm từng được gọi là cây phép màu. Những người bản xứ trong khu rừng nhiệt đới Amazon sử dụng vỏ, lá, rễ, hoa, trái và hạt từ cây này từ nhiều thế kỷ nay để trị bệnh tim, hen suyễn, gan và viêm khớp. Các nhà khoa học Bắc Mỹ đã tiến hành nghiên cứu về loại cây chữa bệnh thần kỳ này, và thông qua hàng chục cuộc nghiên cứu trong ống nghiệm, đã khám phá ra khả năng tiêu diệt các tế bào ác tính thuộc 12 loại ung thư khác nhau, bao gồm ung thư buồng trứng, ung thư ruột, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư phổi, ung thư gan, ung thư cổ, ung thư máu và ung thư tụy. Các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm chỉ ra rằng mãng cầu xiêm hiệu quả hơn đến 10.000 lần trong việc tiêu diệt các tế bào ung thư ruột so với Adriamycin, một loại dược phẩm y học thường được sử dụng. Và mãn cầu xiêm, không giống như liệu pháp y học thông thường, có thể tiêu diệt các tế bào ung thư mà không gây ảnh hưởng đến các tế bào khỏe mạnh.

In Spagyric processing, the raw materials are initially soaked in natural solutions that allow access to otherwise insoluble elements. Next, the plant fiber is separated and reduced to alkaline ash. This Then, the ash and the liquids are re-combined. Nothing is wasted. The finished product retains the plant's original constitution, but with much more strength, focus, absorbability and healing potential than a raw plant provides.

Trong quá trình dùng thuật giả kim để bào chế loại thảo dược này, các chất liệu thiên nhiên ban đầu được hấp thu thông qua quá trình tự nhiên được chiết xuất bằng các chất không thể hòa tan. Tiếp đó, các sợi thớ cây được tách ra và đốt thành tro chứa nhiều kiềm. Tiếp theo, hòa tro kiềm và các loại dung dịch được chiết xuất từ trước đó một lần nữa. Không bỏ một thứ gì. Sản phẩm cuối cùng vẫn giữ nguyên những chất liệu ban đầu của cây mãng cầu xiêm, nhưng mạnh hơn, tập trung hơn, hấp thụ dễ hơn và có khả năng chữa bệnh tốt hơn chất liệu thiên nhiên ban đầu.

The reason why a tincture is better than a raw herb product is that the tincture is already separated and thus the various essential elements of the plant are more easily ingested into the body. Not only does this mean that a tincture works faster, but also that the body does not have to expend additional energy to break down the herb for digestion of its therapeutic properties. This greater bioavailability means that a spagyric remedy is both more efficient and more effective than a typical herbal product.

Lý do tại sao một loại cồn thuốc lại tốt hơn một sản phẩm nguyên liệu thảo mộc là do loại cồn thuốc này đã được chiết xuất và vì vậy các yếu tố cần thiết sẽ dễ dàng được cơ thể hấp thụ. Không những loại cồn thuốc này làm việc nhanh hơn, mà cơ thể không phải mất thêm nhiều năng lượng để để hấp thu các thành phần thảo mộc. Phương thuốc sinh học này vừa tiết kiệm hơn, vừa hiệu quả hơn sản phẩm thảo mộc thông thường.

Graviola Liquid Extract

Chiết xuất từ nước mãng cầu xiêm

Suggested dosage: 5 ml (1 tsp.) 3 times per day. 60 Drops equals 1/2 Teaspoon 2.2 oz. (64 ml) Eye Dropper Bottle

Liều lượng chỉ định: 5ml (1 muỗng cà phê) 3 lần mỗi ngày. 60 giọt tương đương ½ muỗng cà phê. Khoảng 2.2 once (1 once khoảng 28.35 gram) tức khoảng 64 ml chai thuốc nhỏ mắt.

It's been called a miracle tree. Indigenous peoples from the Amazon jungle have used the bark, leaves, roots, flowers, fruit, and seed from the graviola tree for centuries to treat heart disease, asthma, liver problems, and arthritis. Scientists from North America learned of the legendary healing tree and, through dozens of in vitro tests, discovered its ability to kill malignant cells of 12 different types of cancer, including ovarian, colon, breast, prostate, lung, liver, cervical, lymphoma, and pancreatic cancer. Laboratory research showed it to be 10,000 times stronger in killing colon cancer cells than Adriamycin, a commonly used chemotherapy drug. And Graviola, unlike chemotherapy, can kill cancer cells without harming healthy cells

Mãng cầu xiêm từng được gọi là cây phép màu. Những người bản xứ trong khu rừng nhiệt đới Amazon sử dụng vỏ, lá, rễ, hoa, trái và hạt từ cây này từ nhiều thế kỷ nay để trị bệnh tim, hen suyễn, gan và viêm khớp. Các nhà khoa học Bắc Mỹ đã tiến hành nghiên cứu về loại cây chữa bệnh thần kỳ này, và thông qua hàng chục cuộc nghiên cứu trong ống nghiệm, đã khám phá ra khả năng tiêu diệt các tế bào ác tính thuộc 12 loại ung thư khác nhau, bao gồm ung thư buồng trứng, ung thư ruột, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư phổi, ung thư gan, ung thư cổ, ung thư máu và ung thư tụy. Các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm chỉ ra rằng mãng cầu xiêm hiệu quả hơn đến 10.000 lần trong việc tiêu diệt các tế bào ung thư ruột so với Adriamycin, một loại dược phẩm y học thường được sử dụng. Và mãn cầu xiêm, không giống như liệu pháp y học thông thường, có thể tiêu diệt các tế bào ung thư mà không gây ảnh hưởng đến các tế bào khỏe mạnh.

Graviola selectively targets cancer cells leaving healthy cells untouched. Chemotherapy indiscriminately seeks and destroys all actively reproducing cells - even normal, healthy ones.

Mãng cầu xiêm tiêu diệt các tế bào ung thư một cách có chọn lọc và không hề gây ảnh hưởng cho các tế bào khỏe mạnh. Liệu pháp y học thông thường không có chọn lọc sẽ tìm kiếm và tiêu diệt tất cả các tế bào đang chủ động sản xuất – thậm chí cả các tế bào khỏe mạnh thông thường.

Other promising and ongoing research at Purdue University is supported by a grant from the National Cancer Institute. Purdue researchers recently found that leaves from the Graviola tree killed cancer cells "among six human-cell lines" and were especially effective against prostate and pancreatic cancer cells.4 In a separate study, Purdue researchers showed that extracts from the Graviola leaves are extremely effective in isolating and killing lung cancer cells.

Một thí nghiệm đang được tiến hành và có nhiều triển vọng khác tại Đại học Purdue được tài trợ bởi Viện Ung Thư Quốc Gia. Các nhà khoa học tại Đại học Purdue gần đây nghiên cứu ra rằng lá cây mãng cầu xiêm tiêu diệt các tế bào ung thư “trong số sáu dòng ung thư của con người” và đặc biệt hữu hiệu trong việc chữa trị ung thư tuyến tiền liệt và ung thư tuyến tụy. Trong một nghiên cứu khác, các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Purdue chỉ ra rằng triết xuất từ lá cây mãng cầu xiêm đặc biệt hữu hiệu trong việc cách ly và tiêu diệt các tế bào ung thư phổi.

The most recent study, conducted at Catholic University of South Korea earlier this year, revealed that two chemicals extracted from Graviola seeds showed "selective cytotoxicity comparable with Adriamycin" for breast and colon cancer cells. The chemicals targeted and killed malignant breast and colon cells in a test tube--comparable to the commonly used chemotherapy drug Adriamycin.2

Nghiên cứu gần đây nhất được thực hiện tại Đại học Catholic, Hàn Quốc trong năm nay, tiết lộ rằng hai thành phần hóa học triết xuất từ hạt mãng cầu xiêm có tác dụng có thể so sánh được với Adriamycin trong việc chữa trị ung thư vú và ung thư ruột. Các hóa chất này nhắm đến và tiêu diệt các tế bào ung thư vú và ruột trong ống nghiệm – có thể so sánh được với liệu pháp y học thông thường là dùng Adriamycin.

Another study, published in the Journal of Natural Products, showed that Graviola is not only comparable to Adriamycin--but dramatically outperforms it in laboratory tests. Results showed that one chemical found in Graviola selectively killed colon cancer cells at "10,000 times the potency of Adriamycin."3

Một nghiên cứu khác, được công bố trên Tạp chí Sản phẩm nguồn gốc tự nhiên, chỉ ra rằng mãng cầu xiêm không những có thể so sánh được với Adriamycin – mà còn tuyệt vời hơn trong các cuộc kiểm tra trong phòng thí nghiệm. Kết quả cho thấy một loại hóa chất tìm thấy trong mãng cầu xiêm tiêu diệt một cách có chọn lọc các tế bào ung thư tụy hơn gấp 10.000 lần so với Adriamycin.

Perhaps the most significant result of the study cited above from the Catholic University of South Korea, and of each of the others we've found, is that Graviola was shown to selectively target the enemy--leaving all healthy, normal cells untouched. By comparison, chemotherapy indiscriminately seeks and destroys all actively reproducing cells--even normal hair and stomach cells. This is what causes such often-devastating side effects as hair loss and severe nausea. In this respect, Graviola looks to be a promising alternative or supplement to mainstream treatments.

Có thể kết quả quan trọng nhất nhất của cuộc nghiên cứu được dẫn ra bên trên của Đại học Catholic, Hàn Quốc và một số đại học khác, chúng ta đã thấy rằng, mãng cầu xiêm có khả năng tiêu diệt một cách có chọn lọc các tế bào ung thư, không đụng chạm tới các tế bào khỏe mạnh và bình thường. Khi so sánh, chúng ta thấy liệu pháp y học thông thường tìm kiếm và tiêu diệt các tế bào đang sản xuất chủ động – thậm chí các tế bào tóc, tế bào bao tử. Đó là lý do gây ra tình trạng rụng tóc và nôn mữa dữ dội. Về khía cạnh này, mãng cầu xiêm có thể là một lựa chọn thay thế triển vọng hay yếu tố bổ sung quan trọng trong việc áp dụng các liệu pháp chữa trị chủ đạo.

"In 1997, Purdue University published information with promising news that several of the Annonaceous acetogenins 'not only are effective in killing tumors that have proven resistant to anti-cancer agents, but also seem to have a special affinity for such resistant cells.' In several interviews after this information was publicized, Purdue pharmacologist Dr. Jerry McLaughlin, the lead researcher in most of Purdue's studies on the Annona chemicals, says cancer cells that survive chemotherapy may develop resistance to the agent originally used against them as well as to other, even unrelated, drugs.

Vào năm 1997, Đại học Purdue công bố thông tin với tin tức hết sức triển vọng rằng một chất gọi là Annonaceous acetogenins được tìm thấy trong cây mãng cầu “không những rất hiệu quả trong việc tiêu diệt các khối u ác tính mà còn được chứng minh rằng miễn nhiễm được với các tác nhân chống ung thư, không những vậy, chất này còn có nhiều nét tương đồng với các tế bào chống ung thư.” Trong một vài cuộc phỏng vấn sau khi thông tin trên được công khai, nhà nghiên cứu dược lý của Đại học Purdue, tiến sĩ Jerry Mclaughlin, trưởng nhóm khoa học trong hầu hết các nghiên cứu của Đại học Purdue nghiên cứu về các hóa chất Annona, nói rằng các tế bào ung thư sống sót được qua các liệu pháp y học thông thường sẽ có thể tăng cường sức đề kháng đối với các tác nhân chống ung thư ban đầu được sử dụng để tiêu diệt chúng cũng như các tác nhân chống ung thư khác, thậm chí đến cả các loại thuốc khác.

'The term multi-drug resistance (MDR) has been applied to this phenomenon,' McLaughlin says. He explains that such resistance develops in a small percentage of cancer cells when they develop a 'P-glycoprotein mediated pump' capable of pushing anti-cancer agents out of the cell before they can kill it. Normal cells seldom develop such a pump.

“Thuật ngữ đề kháng với nhiều loại thuốc được áp dụng trong hiện tượng này.” – Tiến sĩ McLaughlin cho biết. Ông ta giải thích rằng hiện tượng đề kháng này phát triển trong một phần trăm nhỏ của các tế bào gây ung thư khi chúng phát triển khả năng tống tác nhân chống ung thư ra khỏi tế bào trước khi chúng có thể bị tiêu thiệt. Các tế bào thông thường ít khi có thể phát triển được khả năng này.

If you can not personally find a natural source in your own area...try any reputable Natural foods supplier....or, personally i found http://www.amazon.com/ to have a nice & well priced selection ~

Nếu bạn không thể tự tìm kiếm các nguồn tự nhiên trong khu vực của bạn… thử tìm kiếm các nhà cung cấp thực phẩm tự nhiên đang tin cậy…. hoặc có thể truy cập http://www.amazon.com/ để có các lựa chọn với giá cả phải chăng.

The Sour Sop or the fruit from the graviola tree is a miraculous natural cancer cell killer 10,000 times stronger than Chemo. Why are we not aware of this? It’s because some big corporation want to make back their money spent on years of research by trying to make a synthetic version of it for sale.

Mãng cầu xiêm là liệu pháp tự nhiên tiêu diệt tế bào ung thư mạnh hơn gấp 10.000 lần so với các liệu pháp y học thông thường. Tại sao bạn không chú ý đến điều này? Bởi vì một số công ty dược khổng lồ đang muốn thu lại lợi nhuận của họ từ việc bỏ ra nhiều năm nghiên cứu loại dược phẩm này. Hiện các công ty dược này đang chế biến các loại dược phẩm dạng tổng hợp để bán.

So, since you know it now, you can help a friend in need by letting him know or just drink some sour sop juice yourself as prevention from time to time. The taste is not bad after all. It’s completely natural and definitely has no side effects. If you have the space, plant one in your garden. The other parts of the tree are also useful.

Khi bạn biết được điều này, bạn có thể giúp một người bạn đang cần bằng cách cho người đó biết hoặc uống sinh nước mãng cầu như cách ngăn ngừa ung thư. Hương vị của nó cũng không đến nỗi tệ. Hoàn toàn từ tự nhiên và không hề có hiệu ứng phụ. Nếu có không gian trong vườn, hãy trồng một cây mãng cầu xiêm. Những thành phần khác của cây cũng rất hữu dụng.

The next time you have a fruit juice, ask for a sour sop. How many people died in vain while this billion-dollar drug maker concealed the secret of the miraculous Graviola tree? This tree is low and is called graviola in Brazil, guanabana in Spanish and has the uninspiring name “soursop” in English.

Lần tiếp theo khi đi uống nước trái cây, hãy gọi mãng cầu xiêm. Đã có biết bao nhiêu người chết oan mạng trong khi những nhà dược phẩm giàu có hàng tỉ đô-la che dấu bí mật của cây mãng cầu xiêm chữa bệnh thần kỳ. Loại cây thấp này có tên là graviola trong tiếng Brazin, guanababa trong tiếng Tây Ban Nha, và trong tiếng Anh nó có tên là soursop.

The fruit is very large and the subacid sweet white pulp is eaten out of hand or, more commonly, used to make fruit drinks, sherbets and such. The principal interest in this plant is because of its strong anti-cancer effects. Although it is effective for a number of medical conditions, it is its anti tumor effect that is of most interest. This plant is a proven cancer remedy for cancers of all types.

Loại quả này rất to và có vị chua ngọt, thông thường được dùng trong chế biến nước uống trái cây, ướp đá. Điều quan trọng nhất trong loại cây này là nó có khả năng chống ung thư mạnh. Ngoài ra loại quả này còn có nhiều tác dụng khác trong y học, nhưng đặc tính quan trọng nhất của nó là hiệu quả chống lại các khối u ác tính. Loại cây này đã được chứng minh là liệu pháp chống lại một loại ung thư.

LTS: Do không có nhiều thời gian nên tôi chỉ tạm dịch đến đây. Phần bên dưới cũng chỉ nói thêm về tác dụng chữa bệnh ung thư của cây mãng cầu xiêm được dẫn từ một vài nguồn khác.

Besides being a cancer remedy, graviola is a broad spectrum antimicrobial agent for both bacterial and fungal infections, is effective against internal parasites and worms, lowers high blood pressure and is used for depression, stress and nervous disorders. If there ever was a single example that makes it dramatically clear why the existence of Health Sciences Institute is so vital to Americans like you, it’s the incredible story behind the Graviola tree.

The truth is stunningly simple:

Deep within the Amazon Rainforest grows a tree that could literally revolutionize what you, your doctor, and the rest of the world thinks about cancer treatment and chances of survival. The future has never looked more promising.

Research shows that with extracts from this miraculous tree it now may be possible to:

* Attack cancer safely and effectively with an all-natural therapy that does not cause extreme nausea, weight loss and hair loss
* Protect your immune system and avoid deadly infections
* Feel stronger and healthier throughout the course of the treatment
* Boost your energy and improve your outlook on life

The source of this information is just as stunning: It comes from one of America ‘s largest drug manufacturers, the fruit of over 20 laboratory tests conducted since the 1970′s! What those tests revealed was nothing short of mind numbing…

Extracts from the tree were shown to:

* Effectively target and kill malignant cells in 12 types of cancer, including colon, breast, prostate, lung and pancreatic cancer.
* The tree compounds proved to be up to 10,000 times stronger in slowing the growth of cancer cells than Adriamycin, a commonly used chemotherapeutic drug!
* What’s more, unlike chemotherapy, the compound extracted from the Graviola tree selectively hunts-down and kills only cancer cells. It does not harm healthy cells! The amazing anti-cancer properties of the Graviola tree have been extensively researched– so why haven’t you heard anything about it? If Graviola extract is as half as promising as it appears to be– why doesn’t every single oncologist at every major hospital insist on using it on all his or her patients?

The spine-chilling answer illustrates just how easily our health– and for many, our very lives(!)–are controlled by money and power.

Graviola–the plant that worked too well

One of America’s biggest billion-dollar drug makers began a search for a cancer cure and their research centered on Graviola, a legendary healing tree from the Amazon Rainforest. Various parts of the Graviola tree–including the bark, leaves, roots, fruit and fruit-seeds- -have been used for centuries by medicine men and native Indians in South America to treat heart disease, asthma, liver problems and arthritis.

Going on very little documented scientific evidence, the company poured money and resources into testing the tree’s anti-cancerous properties– and were shocked by the results. Graviola proved itself to be a cancer-killing dynamo. But that’s where the Graviola story nearly ended.

The company had one huge problem with the Graviola tree–it’s completely natural, and so, under federal law, not patentable. There’s no way to make serious profits from it. It turns out the drug company invested nearly seven years trying to synthesize two of the Graviola tree’s most powerful anti-cancer ingredients.

If they could isolate and produce man-made clones of what makes the Graviola so potent, they’d be able to patent it and make their money back. Alas, they hit a brick wall. The original simply could not be replicated. There was no way the company could protect its profits–or even make back the millions it poured into research.

As the dream of huge profits evaporated, their testing on Graviola came to a screeching halt. Even worse, the company shelved the entire project and chose not to publish the findings of its research! Luckily, however, there was one scientist from the Graviola research team whose conscience wouldn’t let him see such atrocity committed. Risking his career, he contacted a company that’s dedicated to harvesting medical plants from the Amazon Rainforest and blew the whistle.

Miracle unleashed

When researchers at the Health Sciences Institute were alerted to the news of Graviola, they began tracking the research done on the cancer-killing tree. Evidence of the astounding effectiveness of Graviola–and its shocking cover-up–came in fast and furious. The National Cancer Institute performed the first scientific research in 1976.

The results showed that Graviola’s leaves and stems were found effective in attacking and destroying malignant cells. Inexplicably, the results were published in an internal report and never released to the public. Since 1976, Graviola has proven to be an immensely potent cancer killer in 20 independent laboratory tests, yet no double-blind clinical trials– the typical benchmark mainstream doctors and journals use to judge a treatment’s value- -were ever initiated.

A study published in the Journal of Natural Products, following a recent study conducted at Catholic University of South Korea stated that one chemical in Graviola was found to selectively kill colon cancer cells at “10,000 times the potency of (the commonly used chemotherapy drug) Adriamycin.. .” The most significant part of the Catholic University of South Korea report is that Graviola was shown to selectively target the cancer cells, leaving healthy cells untouched. Unlike chemotherapy, which indiscriminately targets all actively reproducing cells (such as stomach and hair cells), causing the often devastating side effects of nausea and hair loss in cancer patients.

…A study at Purdue University recently found that leaves from the Graviola tree killed cancer cells among six human cell lines and were especially effective against prostate, pancreatic and lung cancers. Seven years of silence broken–it’s finally here! A limited supply of Graviola extract, grown and harvested by indigenous people in Brazil, is finally available in America.

And...some more interesting information and facts:
If this type subject matter interests "You"~Join Us on

LTS: Tiếp theo là bản dịch từ một nguồn khác.
MÃNG CẦU XIÊM CHỮA UNG THƯ

Nguyệt lê -Thiên Lôi chuyển bản tiếng Anh “SOUR SOP TREATS CANCER” - Bản dịch của Thảo Vy và Lương Thái Sỹ.

Những nghiên cứu về nước ép từ quả mãng cầu xiêm cho thấy đây là công cụ chữa ung thư an toàn, hiệu quả và có sẵn. Nó cũng bảo vệ hệ thống miễn dịch, tránh được một số bệnh truyền nhiễm. Ngoài việc chống ung thư, nước ép mãng cầu xiêm còn là tác nhân chống vi khuẩn, nhiễm nấm, chống ký sinh trùng đường ruột và giun sán, hạ thấp huyết áp, chống trầm cảm và những rối loạn tinh thần. Những phần khác của cây cũng rất hữu dụng.

Một nghiên cứu gần đây về nước ép từ quả mãng cầu xiêm cho thấy: Loại nước ép này là 1 liệu pháp chữa ung thư an toàn và hiệu quả, hoàn toàn từ thiên nhiên nên không gây nôn ói, sụt cân và rụng tóc. Bảo vệ hệ thống miễn dịch của bạn, tránh được một số bệnh truyền nhiễm.. Giúp bạn thấy mạnh khỏe hơn trong quá trình chữa ung thư hay các bệnh khác. Tăng năng lượng và giúp bạn thấy lạc quan hơn. 
Thông tin này có làm bạn ngạc nhiên không? Nó đến từ một công ty dược lớn nhất nước Mỹ, và trái mãng cầu xiêm đã là mục tiêu nghiên cứu của hơn 20 phòng thí nghiệm khoa học từ những năm 1970. Nước ép mãng cầu xiêm có khả năng tiêu diệt các tế bào ung thư cao hơn 1000 lần so với liệu pháp hóa trị.Kết quả nghiên cứu về loại quả này được đăng trên tờ Journal of Natural Products do một trường Ðại học ở Hàn Quốc thực hiện. Nhưng tại sao đến bây giờ chúng ta mới biết điều này? Các tập đoàn lớn bỏ ra mấy chục năm nghiên cứu là vì họ muốn tổng hợp nó thành thuốc để thu lợi nhuận...

Bây giờ bạn đã biết điều này thì hãy nói với những người bị ung thư mà bạn biết, và uống loại nước ép này để bảo vệ chính bạn!

* Nước ép này có thể tìm thấy và tiêu diệt các tế bào của 12 loại ung thư.Như là ung thư ruột, ung thư vú, tuyến tiền liệt, phổi và ung thư tuyến tụy... Giúp làm chậm sự phát triển của các tế bào ung thư nhanh gấp 10 000 lần so với Adriamycin (một loại dùng trong liệu pháp hóa trị chữa ung thư).
Nước ép này không hề làm hại gì đến các tế bào khỏe mạnh cả !!!

Theo các kết quả nghiên cứu, nước ép mãng cầu xiêm có thể tầm soát và tiêu diệt có chọn lọc các tế bào ác tính. Nhưng tại sao đến bây giờ chúng ta mới biết về tác dụng “phép lạ” của mãng cầu xiêm trong phòng chống ung thư? Và đã có bao nhiêu người thiệt mạng oan uổng khi công cụ chống ung thư hiệu quả này bị các công ty dược che giấu?

Mãng cầu xiêm thuộc giống cây thân thấp có tên là Graviola ở Brazil, guanabana trong tiếng tây Ban Nha và Soursop trong tiếng Anh. Quả lớn ngọt, có nhiều hột tách ăn dễ dàng và làm nước ép có mùi vị rất ngon. Graviola là sản phẩm tự nhiên nên theo luật liên bang Mỹ không cần có bằng sáng chế. Như thế, làm sao nó có thể mang lại lợi nhuận nếu các con cá mập dược phẩm công bố khả năng trị liệu “phép lạ” của mãng cầu xiêm ra thị trường? Họ chờ cho đến khi chiết xuất được dưỡng chất chống ung thư của Graviola và bào chế được loại thuốc chống ung thư bằng thành phần nhân tạo từ chất này, xin bằng sáng chế và thu lợi. Tiếc thay khả năng chống ung thư của mãng cầu xiêm có ngay trong cây, qủa mà không cần phải chiết xuất gì cả. Vì vậy để bảo vệ khả năng thu lợi của các loại thuốc chống ung thư có sẵn, cách hay nhất là ém đi những nghiên cứu mang tính “cứu mạng” của mãng cầu xiêm, không công bố nó cho dân chúng.
May mắn, có một nhà khoa học bị lương tâm cắn rứt đã làm lộ câu chuyện về “trái cây phép lạ” cho những người có trọng trách trong y tế Mỹ. Khi viện Khoa học Y tế Mỹ nghe tin này, nó bắt đầu truy tìm những công trình nghiên cứu chống ung thư liên quan đến cây Graviola lấy từ khu rùng mưa Amazon của Brazil.

Năm 1976, Viện Ung thư Quốc gia Mỹ tiến hành cuộc nghiên cứu đầu tiên về loại cây này và kết quả cho thấy, lá và thân của Graviola tiêu diệt hữu hiệu các tế bào ác tính. Nhưng nghiên cứu vẫn chỉ được lưu hành nội bộ chứ không công bố ra ngoài. Sau đó 20 nghiên cứu độc lập khác của các công ty dược hay viện nghiên cứu ung thư do chính quyền tài trợ đều cho thấy khả năng trị ung thư của Graviola. Tuy nhiên, vẫn không có ca thử nghiệm nào được tiến hành chính thức tại các bệnh viện. Chỉ đến khi nghiên cứu của Đại học Cơ đốc giáo Hàn Quốc đăng trên tạp san Journal of Natural Products khẳng định một hoá chất trong Graviola đã tiêu diệt các tế nào ung thư ruột nhanh gấp 10.000 lần hoá chất Adriamycin thường dùng trong hoá trị ung thư người ta mới vỡ lẽ. không gây nôn ói, sụt cân và rụng tóc. Điều quan trọng là không như các hoá chất điều trị ung thư khác, Graviola và nước ép mãng cầu xiêm không hề làm hại gì cho các tế bào khỏe mạnh và không có tác dụng phụ. Người bệnh thấy mạnh khỏe hơn trong quá trình chữa ung thư và các bệnh khác; năng lượng được tăng cường và sống lạc quan hơn. 
Một nghiên cứu tại Đại học Purdue University sau đó cũng phát hiện ra lá mãng cầu xiêm có khả năng giết các tế bào ác tính của nhiều loại ung thư khác nhau như ung thư ruột, ung thư vú, tuyến tiền liệt, phổi và tuyến tụy. 7 năm im lặng bị phá vỡ. Sự thật được phô bày. Hiện mãng cầu xiêm do thổ dân Brazil trồng hoặc sản phẩm bào chế từ nó đã có mặt nhiều ở Mỹ như một công cụ điều trị và ngăn ngừa ung thư. Một báo cáo đặc biệt có tên Beyond Chemotherapy: New Cancer Killers, Safe as Mother's Milk, do Viện Khoa học Y tế Mỹ công bố về Graviola đã xem loại cây này là “công cụ cách mạng hoá” chống ung thư.
Vì vậy, nếu nhà bạn có vườn rộng và thổ nhưỡng thích hợp, bạn nên trồng một cây mãng cầu xiêm trong sân. Nó sẽ có ích rất nhiều cho bạn và gia đình bạn.

19.8.2012
Hồ Quốc Nam
http://hoquocnam.blogspot.com

1 nhận xét: