Labels (CÁC THỂ LOẠI):

Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Tiền học phí Anh Văn

Bỏ ra một số tiền tương đối lớn với mình vào thời điểm hiện tại để tham dự một lớp học mà mình chưa biết là kết quả có được như trông đợi hay không đối với mình quả thật là mạo hiểm. Nhưng có lẽ trong cuộc sống này muốn đạt được những điều thần kỳ thì cần có sự mạo hiểm cũng như sự khác biệt. Vậy bỏ tiền ra để học Anh Văn trong thời điểm hiện tại trong lúc mình còn quá nhiều chuyện để lo có phải là một chuyện mạo hiểm?

Sẽ là quá nhu nhược nếu mình tìm cách trì hoãn việc học Anh Văn tại một trung tâm Anh ngữ sau bốn năm trời tự mài đũn quần học Anh Văn bên cạnh chiếc máy tính laptop. Mình cần một sự đổi mới về không gian học thuật. Phải! Mình tin rằng sự thay đổi này sẽ tạo đà thuận lợi tốt cho mình trong thời gian tới! Chỉ cần bao nhiêu đó thôi thì cũng không uổng phí số tiền mà mình đã bỏ ra.

Mình đã học được bài học không nên trì hoãn một việc gì đó trong khi ta có khả năng làm được ở thời điểm hiện tại. Đối với mình tính từ tháng 3/2012 (nay là tháng 8/2012), chỉ với năm tháng thôi nhưng đã có quá nhiều sự đổi thay. Đọc lại những bài viết trên blog này mình viết năm tháng trước mình cũng tự nhận ra mình đã thay đổi rất nhiều.

Đến thời điểm hiện tại, blog này của mình đã phát huy tác dụng của nó ít nhiều. Nó như một trang nhật ký của đời mình. Qua một khoảng thời gian nào đó, mình lại đọc lại những bài viết mình viết thời gian trước để nhớ lại những cảm xúc, suy nghĩ và dự định của mình thời gian đó. Tự nhận ra qua từng bài viết, chính bản thân của mình đã thay đổi rất nhiều. Mình vui vì "cuốn nhật ký" của đời mình đang được viết rất đều đặn một tháng/4 bài. Đây là một thói quen tốt và mình sẽ tiếp tục giữ thói quen này!

Update on Sep 8th: Lớp học Anh Văn tôi vừa tham dự thật thú vị và xứng đáng với tất cả những gì tôi đã bỏ ra hoặc bỏ qua! Tôi sẽ dành thời gian viết về nó trong một ngày gần nhất!
 
08.8.2012
Hồ Quốc Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét