Labels (CÁC THỂ LOẠI):

Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Những chuyện không may

Thời gian này có quá nhiều điều tưởng chừng không thể nào tồi tệ hơn được nữa đã xảy ra với mình! Có nên tin vào số phận hay không? Nếu số phận chỉ là một chuyện không thể nào thay đổi thì con người ta cần gì sống trên cõi đời này nữa? Khi được sinh ra, chỉ cần nhìn vào tướng số và lá số tử vi rồi quyết định một đứa trẻ có nên được tiếp tục sống hay không.

Mình không tin vào số phận, chỉ tin vào những điều mình nhận thức được và có thể thay đổi được. Thời gian này có quá nhiều chuyện xảy ra làm niềm tin của mình bắt đầu lung lay dần. Tất cả những điều người khác nói với mình về tướng số, chỉ tay, lá số tử vi đều là những điều không may hay không được như ý. Càng ngày mình càng ghét những chuyện đó và có cảm giác mình đang đuối sức dần trong lúc chống chọi với cái gọi là số phận.

Sẽ ra sao đây nếu một ngày nào đó mình nhận ra tất cả những điều mà mình được nghe nói trong lúc bói toán cho vui đã trở thành hiện thực. Mình không tin vào chuyện đó. Nếu những chuyện đó xảy ra thật thì đúng là bi kịch của đời mình! Mình nhất định phải phấn đấu hết sức để cho nhiều người từng "phán" mình nhận ra họ đã sai. Nếu tất cả những điều họ nói đều đúng thì quả thật cuộc đời này dường như chẳng còn gì đáng sống!

PS1: Mình vẫn còn một hi vọng nho nhỏ sẽ có câu trả lời vào ngày 13, 14 hoặc 15 tới! Đã có quá nhiều điều không may! Mình không muốn câu trả lời cho hi vọng của mình là KHÔNG! Nhưng biết đâu được vì câu trả lời lần này không phải do mình tự quyết định mà có lẽ phải trông chờ vào một chút may mắn. Cứ hãy chờ xem! Mình lập lại một lần nữa, mình muốn câu trả lời là ĐƯỢC! Nhất định phải là ĐƯỢC!

Cần nói thêm về việc xem tướng số, mình đã được rất nhiều người xem - trong số đó có cả nhiều người được xem là "chuyên nghiệp". Lúc đầu mình cũng không tin lắm, nhưng từ từ thấy những điều họ nói đa phần là đúng nên cũng bắt đầu tin dần.

PS2:  Người ta nói mình sẽ có một người vợ vừa sang, vừa quý. Không biết có đúng không? Nhưng tình hình là chưa từng biết ai như vậy! Bạn nữ nào biết mình đọc cái này nhột ráng chịu! LOL

08/8/2012
Hồ Quốc Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét