Labels (CÁC THỂ LOẠI):

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

Chỉnh sửa những ghi chép cũ

Sau một chuyến công tác dài hơi ghi hình Lễ Trao Tặng ở hai tỉnh Quảng Nam, Đắk Lắk cuối cùng mình cũng về đến nhà. Và bây giờ là hơn hai giờ sáng và vẫn đang miệt mài chỉnh sửa lại những ghi chép cũ từ bốn năm về trước. Sau đây là một vài thứ được và mất:

ĐƯỢC: 
- Cảm thấy số những ghi chép của mình cũng "bộn". Vậy là những ngày tới sẽ có rất nhiều việc để làm.
- Trong một thời gian ngắn như vậy mà mình đã đi hết năm 2007. Năm đầu tiên của thời đại học còn nhiều bỡ ngỡ. Đọc lại mới thấy thương cái thời ngây thơ đó quá!
- Nhận được email khen ngợi của chị Nhã (nhà biên kịch Trịnh Thanh Nhã - cố vấn chương trình Lục Lạc Vàng). Chị Nhã khen mình là người hướng nội và đa cảm. Cũng vui! Dù sao đi nữa thì mình cũng chỉ muốn sống thật với bản thân mình và cố gắng đạt được ước mơ của mình mà thôi. Phải cố gắng từng ngày, từng giờ và cố gắng lập kế hoạch thật tốt. Sau đó phân chia thành những giai đoạn nhỏ để từ từ đạt được ước mơ của mình.
- Mình tìm được vài cách chỉnh sửa blog và đang dự định sẽ lập lại "mind-map cuộc đời". Như vậy là bốn ngày đi đường trên xe từ TP.HCM ra Quảng Nam và ngược lại đã được sử dụng hiệu quả. Với mind-map mới này thì cuộc đời của mình sẽ sang một trang mới, một hướng đi mới! Tiếp tục chiến đấu nào!

MẤT:  
- Đêm nay ngủ trễ quá, không biết ngày mai có dậy nổi để tham gia cuộc họp tổ chức sản xuất lúc 10h sáng hay không? Quyết định ngủ... :)

Bây giờ là 2h30! Như vậy là quyết định ngủ tới 10h sáng mai luôn. Đi công tác lâu ngày mệt mà! Phải tự thưởng cho mình chứ! :D

Đóng máy lại ngủ!

08/9/2011
Hồ Quốc Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét