Labels (CÁC THỂ LOẠI):

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

Sách: Không bao giờ là thất bại – TẤT CẢ LÀ THỬ THÁCH


Nếu bạn đang nung nấu ước mơ làm giàu và tìm hiểu tiểu sử của những doanh nhân hàng đầu trên thế giới, xin mời bạn hãy đọc quyển tự truyện “Không bao giờ là thất bại – TẤT CẢ LÀ THỬ THÁCH” của ông Chung Ju Jung, người sáng lập tập đoàn Huyndai.

Ngày nay, Huyndai đã là một trong những tập đoàn công nghiệp lớn nhất Hàn Quốc và thế giới. Nhưng ít ai ngờ rằng, người sáng lập ra Huyndai lại là một người mới học hết lớp ba. Thông qua quyển tự truyện, Chung Ju Jung sẽ đưa bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi đi với ông trên gần như cả cuộc đời thông qua quyển sách chỉ hơn 250 trang.

Quyển tự truyện kể lại kể từ khi ông Chung Ju Jung vẫn còn là một đứa trẻ con của một nông dân nghèo ở một trong những miền quê hẻo lánh nhất của Bắc Triều Tiên cho đến khi ông trở thành một trong những ông chủ quyền lực nhất trong nền công nghiệp Hàn Quốc. Từ trong gian lao, khó khăn, có những lúc tưởng chừng Chung Ju Jung đã không thể nào vượt qua được. Nhưng cuối cùng Bằng ý chí và nghị lực phi thường, con người ấy đã làm cho cả thế giới phải ngạc nhiên và trầm trồ thán phục.

Xin mời bạn hãy tìm đọc quyển sách để tìm hiểu về cuộc đời của một trong những doanh nhân đáng nể nhất trong lịch sử doanh nghiệp châu Á!

08/9/2011
Hồ Quốc Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét